Thursday, June 2, 2016

5 cách người dùng phải thử lúc nhảy vào việc Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo là một cách ráo để hướng dẫn giao thông nhiều hơn đến trang web của bạn và tăng doanh nghiệp, nhưng nó có thể trở thành tốn kém một cách mau chóng nếu bạn không cẩn thận. Làm thế nào để bạn kiên cố rằng bạn đang nhận được nhiều nhất của Quảng cáo trả tiền của bạn?



Một ngày, tôi đã trò chuyện với một chủ doanh nghiệp trong cộng đồng địa phương của tôi. Gần đây, họ đã bắt đầu một chiến dịch Google AdWords phát triển mà làm việc, loại. Họ đã nhận được tiềm năng mới, nhưng những dẫn là cho những thứ mà chính họ cũng không cải cách được. mua AdWords của họ là quá rộng, và họ đã trả tiền cho dẫn mà không được bất kỳ tốt.

Làm thế nào để chúng tôi đảm bảo rằng Quảng cáo trả tiền tài chúng tôi được thực hành như nó phải được? Có một đôi điều đơn giản chúng ta có thể làm để bảo đảm chúng tôi đang nhận được hầu hết các bang cho buck của chúng tôi.

Quảng cáo Zalo trên internet

Quảng cáo Zalo hiển thị hoặc Banner Quảng cáo - Banner Quảng cáo ngay tức thì đến để tâm khảm khi chúng ta nghĩ về Quảng cáo trực tuyến vì họ đứng ra để đáng để ý trên trang. Họ đang rất phổ quát và đến trong một loạt các kích cỡ. Các Quảng cáo này có thể có hiệu quả, nhưng họ có thiên hướng để nhắm đích khách hàng đang không tích cực khoảng một cái gì đó mới.

thí dụ, một người có thể được đọc một bài báo và không được quan tâm trong một khóa học truyền thông từng lớp mới. Quảng cáo hiển thị có thể thành công, nhưng họ cần phải được sử dụng đúng cách. Quảng cáo Zalo hiển thị có thể được mua bằng cách sử dụng mô hình pay-per-click hoặc đơn giản là họ có thể được hiển thị trong một khoảng thời kì nhất mực.

Khác nhau của Quảng cáo Zalo và các Quảng cáo khác trên internet

Văn bản Quảng cáo zalo - Quảng cáo văn bản là những loại mà bạn thường thấy trên các trang kiếm Google chính. Các Quảng cáo này thường là ít tốn kém hơn so với Quảng cáo hiển thị và khách hàng mục tiêu mà đích thực đang tầm một cái gì đó cụ thể. Họ có thể rất hiệu quả nhưng phụ thuộc rất nhiều vào nghiên cứu từ khóa tốt và thí nghiệm A / B (một chủ đề chúng ta sẽ bàn bạc sau trong bài này).

Dưới đây là một đôi trong số những Quảng cáo khác bạn nên nỗ lực Quảng cáo danh sách của bạn, mặc dầu kiên cố có nhiều người khác:

Google AdWords. - Google AdWords là một sự lựa chọn hiển nhiên cho nhiều doanh nghiệp. Họ cung cấp các Quảng cáo hiển thị và văn bản kết hợp với các từ khóa nhắm mục tiêu cao. AdWords là một sự tuyển lựa rõ ràng cho bất kỳ chiến dịch. Mẹo thêm: Quảng cáo Google Adwords của bạn sẽ sản xuất một đầu tư tốt hơn các bạn còn sử dụng Adwords. Google sẽ thưởng khách hàng lâu dài với tốt hơn "điểm chất lượng" .

Bing hay Yahoo. - Bing và Yahoo đều cung cấp các nền móng Quảng cáo thay vậy mà làm việc tương tự như của Google. Họ kết hợp Quảng cáo hiển thị và văn bản với điều kiện cỡ đích. Một số thương hiệu thấy rằng, trong khi các tùy chọn này mang lại cho liên lạc ít, ROI tổng thể là một tẹo tốt hơn.

Facebook hoặc LinkedIn. - Quảng cáo tầng lớp đã phát triển khôn xiết phổ thông trong vài năm qua. Những Quảng cáo kết hợp văn bản và hiển thị các nguyên tố và được nhắm mục tiêu dựa trên sở thích người dùng, nhân khẩu học, và vị trí. Tùy thuộc vào loại hình kinh dinh của bạn, cả Facebook và LinkedIn là lựa chọn hợp lệ để coi xét.

StumbleUpon. - Các mạng tầng lớp StumbleUpon cung cấp một tùy chọn Quảng cáo trả tiền độc đáo đó là rất rẻ và bảo đảm một "click-through" của một số loại. Đây là giá trị xem xét, nhưng điều quan trọng là để theo dõi chuyển đổi thực tiễn của bạn, đó là điểm yếu chính với mô hình này.

BuySellAds hoặc Direct Buy. - BuySellAds.com là một nơi ráo để đi tìm nhịp Quảng cáo hiển thị bổ sung. Những thường cho phép bạn "thuê" không gian trên một trang web hay một blog cho một hoài nhất thiết. Thêm nhịp như thế này có thể tồn tại nếu bạn liên can với một số blogger yêu thích của bạn trực tiếp.

Ban đầu, điều quan yếu là để thử một số các tùy chọn và sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chung cuộc về nơi bạn muốn đặt tiền của bạn. bình thường, chúng ta chỉ đoán mà các trang web sẽ được tốt nhất mà không đặt nhiều nắm vào việc tìm ra nếu chúng ta thực thụ là đúng. dữ liệu cứng, không dự đoán, sẽ cho bạn biết những gì cho bạn kết quả tốt nhất. theo dõi khả năng tốt sẽ làm cho điều này có thể.

Theo dõi Quảng cáo bạn đã hoàn thành

Nếu bạn không thể xem như thế nào mỗi Quảng cáo Zalo của bạn hoạt động, sau đó bạn không nên mua Quảng cáo trả tiền cả. Điều đẹp về Quảng cáo trực tuyến là bạn có được dịp để theo dõi tuốt tuột mọi thứ. Google Analytics là phải tuyệt đối khi nói đến mua Quảng cáo trực tuyến. Gói phân tích này là miễn phí và dễ dàng để cài đặt.

Một khi bạn đã thiết lập nó, bạn sẽ trở nên rất thân thuộc với Chiến dịch Tuỳ chỉnh Google Analytics. Các tùy chọn này cho phép bạn tạo một URL tùy chỉnh cho mỗi Quảng cáo sẽ giúp bạn thấy hiệu suất tổng thể cho tất các Quảng cáo của bạn. sử dụng Google Analytics theo cách này sẽ cung cấp cho bạn một bảng điều khiển duy nhất để so sánh quờ các chiến dịch Quảng cáo của bạn.

Ebook kênh chuyển đổi

Chúng tôi có thể sử dụng phân tách, như KISSmetrics , để xác định mức độ thành công vắt của chúng tôi là. KISSmetrics là một công cụ quan trọng để theo dõi trực tuyến vì nó cho phép bạn tạo ra một mỏng kênh cho Quảng cáo của bạn. Không chỉ bạn sẽ có thể thấy số lượng lưu lượng truy cập bạn nhận được từ Quảng cáo, nhưng bạn cũng sẽ có thể để xem có bao nhiêu nhấp chuột chuyển đổi thành một dẫn chính hãng, mua hàng, hay thậm chí là một thuê bao dài hạn.

Đây là loại hình theo dõi là rất quan trọng; bấm và lượng giao thông đơn giản là không thể cho bạn biết thảy mọi thứ bạn muốn biết. Trong khi bạn có thể nhận được nhấp chuột ít hơn với các loại Quảng cáo nhất mực, nếu họ có nhiều khả năng chuyển đổi để bán hàng, họ chỉ có thể là giá trị trong khi của bạn.

Theo dõi utm với KISSmetrics

Chiến dịch Tuỳ chỉnh Google Analytics làm theo dõi dễ dàng với thẻ URL tùy chỉnh.

Tạo một trang đích

Điều quan yếu là để gửi khách truy cập đến một trang độc nhất (gọi là trang đích) trên trang web của bạn, chứ không phải là trang web của bạn. Điều này có vẻ phản trực giác, nhưng có ba lý do rất tốt cho việc dùng chiến lược này:

Các trang đích cho phép bạn tùy chỉnh các thông điệp của bạn cho khách đến. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể tiếp tục các tin nhắn mà bạn bắt đầu với Quảng cáo của bạn, mà tạo ra một kinh nghiệm cố kết.
Những trang tùy chỉnh hạ cánh cho phép bạn để đẩy khách hướng tới hành động cụ thể, chẳng hạn như tải một ebook miễn phí. (Hiển thị menu truyền thống có thể đánh lạc hướng truy cập của bạn.).Các trang đích làm dõi các truy cập của bạn rất dễ dàng. Điều này đặc biệt quan yếu.

Khi bạn phối hợp chiến lược này với các phương tiện phễu theo dõi dễ dàng như KISSmetrics, bạn có thể nhanh chóng đạt được rất nhiều thông tin về làm thế nào để tiếp cận và bán cho khách mới của bạn. Trong một số trường hợp, bạn có thể tạo một trang đích duy nhất cho một chiến dịch Quảng cáo hết thảy. Trong trường hợp khác, bạn có thể muốn tạo một trang đích cụ thể cho mỗi từ khóa mà bạn mua.

Thí dụ trang đích

Trang đích này giúp chúng ta theo dõi những người đến với các trang và chính xác hiệu quả của Quảng cáo của chúng.Điều quan yếu là phải nhớ để chặn các trang đích tùy chỉnh của bạn từ các dụng cụ ngần. Điều này có thể được thực hiện với một đơn giản chỉnh sửa vào file "robots.txt" của bạn . Đây là một bước quan yếu mà sẽ làm cho theo dõi Quảng cáo của bạn đáng tin tưởng hơn. Nếu bạn cho phép Google và Bing gửi khách không trả tiền để trang của bạn, bạn có thể có được một cảm giác sai lầm về cách trang của bạn hoạt động.

Tạo một cuộc gọi đến hành động - Một khi bạn có một người truy cập vào trang đích của bạn, làm thế nào để bạn chuyển đổi chúng thành một dẫn hoặc khách hàng? Mỗi trang bạn gửi cho họ để nên có một cuộc gọi rõ ràng để hành động. Hãy suy nghĩ về điều này một cách cẩn thận, vì nó là sự dị biệt giữa việc bán hàng và lãng phí tiền nong.

Tôi thích để quyết định những gì các "số một" kết quả mong muốn cho mỗi trang là trước khi tôi thiết kế một trang đích. Đơn giản chỉ cần tự hỏi mình, "Những gì tôi muốn họ làm gì nhất?" Sau đó tạo trang cho thích hợp.

No comments:

Post a Comment