Thursday, January 21, 2016

Lợi ích tại đại siêu thị của trung tâm thương mại SC VivoCity

Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu mua các nhu yếu phẩm hằng ngày của mọi người, trọng điểm thương mại SC VivoCity đã liên kết với đại siêu thị CO.OPXTRA. Đây sẽ là một trọng điểm mua sắm phức hợp, với nhiều mặt hàng đa dạng, hoạt động trên ba nguyên tắc: • Đa dạng • tần tiện • thích thú đại siêu thị CO.OPXTRA ra đời nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất khi đi siêu thị Để tìm hiểu suy nghĩ của người tiêu dùng về đại siêu thị này, SC VivoCity đã thực hành một cuộc phỏng vấn nhỏ: Chị Hà:” Mình đặc biệt thích đến các đại siêu thị vào những dịp cuối tuần.

Chị Yến – một khách hàng quen thuộc tại đại siêu thị của SC VivoCity cho biết:” Ngoài việc được mua hàng đúng giá, khi đến đây, mình còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi quyến rũ, được dùng thử sản phẩm và tham gia vào một số chương trình rút bốc thăm trúng thưởng khích.” Nguồn thực phẩm an toàn Với tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm hiện, người tiêu dùng luôn phải lo lắng món hàng này xuất xứ từ đâu, liệu có đảm bảo an toàn hay không? Nay với đại siêu thị tại SC VivoCity câu chuyện ấy chỉ còn kí vãng.



Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đi mua sắm, đại siêu thị tại trọng điểm thương nghiệp SC VivoCity đang không ngừng cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình.

Không khí mát lạnh, náo nhiệt, hàng hoá đa dạng, chính là những lý do làm tôi đặc biệt yêu thích khi đến đây.” Như vậy, qua quá trình hoạt động, đại siêu thị CO.OPXTRA đã chiếm được nhiều cảm tình và được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng.

chẳng những thuận lợi và thoải mái trong việc mua sắm, khi đến đây mình còn được tận hưởng cảm giác thư giãn sau một tuần dài làm việc căng thẳng.” Anh An:” Tuy là nam nhưng tôi cũng đặc biệt thích dẫn vợ con đi siêu thị.

Toạ lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 với tổng diện tích hơn 62.000 m2, SC VivoCity được đánh giá là một trong những trọng điểm mua sắm hàng đầu tại Việt Nam.

Thoải mái mua sắm Một đặc điểm không tiền khoáng hậu ở đại siêu thị tại SC VivoCity chính là bạn có thể mua sắm mà không cần phải lo lắng đến con cái.

Nhưng tại đại siêu thị CO.OPXTRA, nguyên tắc đó không còn đúng nữa, do thực phẩm ở đây luôn tươi ngon và luôn đầy đủ từ lúc siêu thị mở cửa cho đến hết ngày.

Đến với đại siêu thị tại SC VivoCity, bạn sẽ không cần đến động thái đó nữa.

nhanh chóng tiện lợi Ở đại siêu thị tại SC VivoCity, các gian hàng luôn được bày bán một cách xác thực và khoa học.

Công nghệ IMAX và những điểm sáng Là công nghệ chiếu phim tiên tiến nhất hiện thời, IMAX đã "cập bến" Việt Nam vào đúng ngày 19/4/2015 tại trọng tâm thương mại SC VivoCity quận 7, cụm rạp chiếu phim CGV đã ra mắt công nghệ này cùng phim bom tấn Fast and Furious 7, gây nức lòng người ái mộ cả nước, đặc biệt là người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng khi may mắn nhận được nhịp không tiền khoáng hậu này.

Hệ thống rạp phim đương đại và lớn nhất cả nước thẳng tay đầu tư cho dự án mới, CGV đã rất khôn ngoan khi ra mắt cụm rạp chiếu phim này tại trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity - thương hiệu đã từng "làm mưa làm gió" ở Singapore và VivoCity tại đảo quốc Sư tử cũng may mắn được bình chọn là một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” năm 2011.

Hội tụ đủ các yếu tố bên ngoài, cả về địa lýí và không gian lí tưởng mà SC VivoCity mang lại, rạp chiếu phim CGV trình làng lần này được đánh giá là đương đại nhất cả nước, đồng thời đây cũng là không gian điện ảnh lớn nhất mà CGV từng phục vụ công chúng từ trước đến nay, mở ra một mai sau tốt đẹp cho ngành công nghiệp điện ảnh nước nhà.

Vươn tầm thế giới Với sự đổ bộ của cụm rạp chiếu phim vận dụng công nghệ IMAX lần này, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng các doanh nghiệp trong nước, điển hình là SC VivoCity đủ sức để bắt kịp các tiến bộ về khoa học công nghệ và kĩ thuật mà các nước tiên tiến đang vận dụng.

Hơn thế nữa, dựa vào sức hút của các nhãn hàng khác mà cụm rạp chiếu phim nhận được sự quan hoài nhiều hơn từ công chúng, qua đó thu được một lượng lớn khách vãng lai với mục đích tham quan trọng điểm thương mại là chính.

Đây không phải là một bước tiến quá dài nhưng đủ kiên cố để làm nền móng cho những dự án sắp tới, hiện đại hơn, hiệu quả hơn mà SC VivoCity cũng như các doanh nghiệp trong nước đang ôm, không chỉ ở những rạp chiếu phim mà còn trên nhiều lĩnh vực khác của nền kinh tế.

Ở trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7 mới khai trương gần đây, CGV cũng chóng vánh đặt cụm rạp chiếu phim tiên tiến và đương đại nhất cả nước, hứa một địa điểm vui chơi mới lạ cho người dân thị thành.

Hòa mình vào xu hướng Với sự trỗi dậy mạnh mẽ của các trọng tâm thương mại lớn, trong đó có SC VivoCity, nhiều công ty đã nhanh chóng mở mang màng lưới rạp chiếu phim của mình trên khắp cả nước.

Ngoài rạp chiếu phim đương đại CGV, tTọa lạc trên tầng 5 của khu trung tâm thương nghiệp rộng lớn còn có, rạp chiếu phim hiện đại này chung tầng với quán bar Vuvuzela sôi động và mô hình công viên sân thượng trước hết tại Việt Nam mang tên Skypark.

IMAX (Viết tắt của của Image maximum) được phát minh với đích trước hết là tạo ra một chuẩn ghi hình và trình chiếu phim mới có độ phân giải cao hơn chuẩn thường, hay được dùng trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Trên thế giới hiện giờ cũng chỉ có 2 chiếc máy quay IMAX 3D và mỗi ngày quay, đoàn phim phải trả phí tổn hơn 100.000 USD, đó là chưa kể uổng cho hệ thống rạp chiếu phim, âm thanh và máy chiếu cũng được đầu tư mới, hoàn toàn khác so với các bộ phim điện ảnh trước đây.

Được biết, đây là một sản phẩm của công ty IMAX – Canada và đã được nhiều rạp chiếu phim trên toàn thế giới ứng dụng, mang đến hiệu quả kinh tế khá cao.

Đạt doanh thu 700 tỷ đồng năm 2012, cụm rạp chiếu phim của CGV được đánh giá là một trong những kênh phân phối phim hàng đầu và là nhà hoạt động cho bốn hãng phim lớn của Hollywood tại Việt Nam.

CGV ĐẶT CỤM RẠP CHIẾU PHIM LỚN NHẤT CẢ NƯỚC TẠI SC VivoCity CGV, tiền thân là Megastar từ lâu đã được biết đến như một "ông lớn" trong nền công nghiệp phim ảnh cả nước.

CGV: Người tiền phong đưa công nghệ IMAX về Việt Nam Sở hữu gần 20 cụm rạp trải dài trên bờ cõi Việt Nam, tuy nhiên, CGV chỉ mới ứng dụng công nghệ tiên tiến này tại chi nhánh SC VivoCity quận 7.

Điều này rất dễ hiểu bởi các trung thương nghiệp luôn lôi cuốn một lượng khách ổn định và nằm ở vị trí "đắc địa" mà không dễ dàng gì có được nếu công ty phim đứng ra, tự hoạt động theo hình thức riêng lẻ.

No comments:

Post a Comment