Wednesday, March 18, 2015

Các thói quen tốt phòng ngừa loãng xương

 loang xuong  ngoài nguyên tố di lan truyền thời đa phần loãng xương là vì chưng chế cỡ ngốn uống. Dưới đây là đơn số cách thức cần thiết và cố trạng thái đặt biểu vệ xương của bạn:

- Chế độ ăn uống. Chế chừng xực uống góp phần đáng kể trong việc cải thiện và bảo vệ cỗ xương cụm từ bạn. Xương là cơ quan tiền hay là động vạc triển khoẻ trong một muôi trường nhiều khoáng chất. Nếu bạn đớp nhiều thiệt phẩm rành chế, bạn giàu thể nhiều yếu xương và răng kém. Nên chọn lựa chế khoảng hốc uống ít giàu tính tình axit có tác dụng tương trợ lực khỏe cụm từ toàn bộ kia thể.

- Tập trạng thái dục. Tập thể dục liền ngoài việc giữ tôn trọng lượng cơ thể ở mực biếu thuật đang làm tăng mật quãng xương, giúp xương dẻo vượt và ít bị gãy xương hơn.

- Giảm tiêu thụ phosphate. Tiêu thụ phosphate túc trực tiếp kiến cản trở sự tiếp nhận canxi. Loại bỏ nước ngọt ngào và bọn uống trái cây, trong đấy giàu một hàm lượng lấn cao.

- Bỏ thuốc lá và giảm bớt uống rượu. Kể tự hồi cuốn hút thuốc, đồng cùng những đàn bà ngốn hai hay giàu bọn uống giàu động mỗi một ngày, có nguy cơ cao nhất đối xử đồng bệnh loãng xương, đàn bà nên hạn chế cuốn hút thuốc lá và uống rượu.

- Hạn chế caffeine. Cafein đả tăng tốc quãng canxi bị mất trong nác tiểu. Một ngày chớ thành ra chi tiêu thụ quá 1 ly cà phê.

- Giảm kích ham tố stress. Nếu bạn đang ngán nản hay bị găng mãn tính tình cần được giúp đỡ. Trầm cảm đánh tăng nguy tê loãng xương. Các hormone bít tuốt tay tốt đòi là cortisol cao hơn ở bịnh nhân trầm cảm và hormone nè là một trong suốt những nguyên nhân khiến tình ái trạng loãng xương xảy vào mau hơn.

- Bổ sung Vitamin D. Theo Michael Holick, MD, Ph.D., Trưởng khoa Nội tiết, chuyển hóa và dinh dưỡng tại Boston Đại học Y khoa, nồng độ trong máu dưới 20 ng / ml rất có trạng thái làm tăng nguy tê loãng xương. Trong lúc hăng độ trong huyết trung phẩm bình thấp nhất biếu vitamin D thể hiện giảm gãy xương tương đương đầu đồng 30 ng / ml. Việc xài thụ chật đủ vitamin D giàu liên hệ cùng giảm nguy tê gãy xương hôn ở phụ nữ sau mãn kinh.  benh loang xuong

- Beta-carotene. Beta-carotene tốt chuyển thành vitamin A trong cơ thể. Vitamin A thúc đẩy đơn biểu mô đường ruột khỏe mạnh, đấy là quan trọng tặng sự tiếp nhận cạc chồng dinh dưỡng tối ưu, và hắn cũng thúc đẩy bạo mã cạc mối nối. Nó được kiếm chộ trong rất giàu trong nhau màu vàng và màu cam như bí và cà rốt và cũng giàu trong suốt các loại nhau lá màu xanh đậm.

- Progesterone từ nhiên. Progesterone có vai trò quan trọng trong suốt quá đệ trình chuyển hóa xương.

- Vitamin C. Chất dinh dưỡng nè trợ giúp trong suốt việc tổng hợp collagen và tu sửa (trong xương và da).Liều khuyến vin là 2.000 mg mỗi một ngày.  sua anlene
- Magiê. Magiê là đơn thành phần chừng xương và rất cấp thiết biếu giàu phản bội tương ứng đổ hóa liên hệ tới việc xây dựng xương. Một chế quãng ngốn uống nhiều ngụ lượng canxi cao mà megie thấp cũng giàu nguy tê cao mót bịnh loãng xương. Magie tốt kiếm chộ trong suốt cạc loại nhau hữu cơ, ngũ cốc nguyên hạt, nhau bể và cạc loại giết như gà tây. Bổ sung magiê hàng ngày cùng liều từ 400 tới 800 mg mỗi ngày, căn cứ  vào chồng lượng chừng chế khoảng đớp uống của bạn.

- Mangan. Chất dinh dưỡng nè cần được ngã sung trong các hình thức mangan picolinate. Liều khuyến vin là 15 mg mỗi ngày.

- Canxi. bo sung canxi , Dùng canxi song chả cần vitamin D là cận như vô dụng. Điều đó nói rằng, việc boa sung canxi rất giàu giá như trị. Cần đổ sung từ bỏ 1000mg đến 1500mg canxi mỗi một ngày.

No comments:

Post a Comment