Wednesday, March 25, 2015

Loãng xương là do di truyền?

dau lung Có mối quan tiền tâm càng ngày càng tăng bay bịnh loãng xương, loãng xương hình hưởng đến những người phụ nữ lớn giai đoạn và đặc biệt là sau chốc mãn kinh. Loãng xương là một bệnh xương, chốn có đơn giảm dần ở cạc mật quãng xương, gây xui ro hơn cạc triệu chứng chi như đổ bổ và gãy xương đền xuyên. Mặc dù có sự giảm dần mật khoảng xương ở bịnh nhân dịp loãng xương, mà lại các triệu làm chứng nhiều thể không ngó chộ được trong có năm qua. Những bệnh nhân dịp nào giàu nguy cơ cao ngữ việc giàu gãy xương đền gặp ở xương. Bệnh xương nào giàu trạng thái là di lan truyền hay là chẳng di truyền. Vì vậy, người min nhiều trạng thái nói rằng loãng xương là vì di truyền?

Nhiều người bị mất dần nè của mật độ xương, mà lát chúng mình lùng tìm kiếm những người nhiều giàu nguy cơ bị các triệu chứng thứ bịnh loãng xương, các nhóm đặng tử thi toan là đền đàn bà mãn kinh, người già, những người xài thụ ít canxi trong chế độ măm uống chừng họ, những người có bệnh đi phổi hoặc thận, và những người liền dùng các loại thuốc như thuốc kháng acid hoặc steroid. Vì vậy, việc chia loại nè như là cựu nhân cữ chứng loãng xương hay tốn mật độ xương, chúng ta nhiều thể xác định được bốn loại sau đây của những người có nguy kia cao bòn các triệu chứng của bệnh xương này.

1. Tuổi
2. Di truyền
3. nẻo sống chớ lành mạnh và chế chừng xơi uống
4. Thuốc và bệnh

Để tiếp tục tĩu nghiên cứu coi liệu chừng bịnh loãng xương là vì di truyền, chúng ta hãy coi xét cạc thể loại ngữ hai hơn nữa, tức là, di lan truyền là nhân tố nguy kia vạc triển các bịnh bay xương năng cạc triệu làm chứng thứ giảm mật khoảng xương hay gãy xương.

Yếu tố di truyền như là một nhân tố rủi ro

Nhiều nghiên cứu chộ rằng bệnh loang xuong và cạc triệu chứng bao gồm gãy xương hay té đổ liên tiếp được kết liên với các gen. Khi bịnh là di truyền, khả năng loãng xương nhiều trạng thái vày di lan truyền am tường ràng, và một người nhiều đồng cân sử gia đình bị gãy xương hay là mất cuộn đề mật độ xương nhiều nguy kia phát triển bịnh này. Người có chỉ sử gia đình cụm từ bịnh loãng xương, kín biệt là những người nhiều đơn cấu trúc cơ thể nhỏ bé và yếu đuối, là nguy cơ lớn nhất cụm từ thống khổ tự mật độ xương giảm thậm chí ở tuổi trẻ.

Có rất có nghiên cứu liên tiếp cữ di truyền liên tưởng tới loãng xương hoặc cạc triệu chứng di lan truyền cụm từ mật quãng xương giảm. Một nghiên cứu gần đây hử kết luận rằng cỡ 56 biến thể di lan truyền đặng tìm kiếm chộ nhiều liên quan tới loãng xương, nhiều ức vốn nhân hoi suy yếu xương, phí mật độ xương, các triệu làm chứng cơ ngã té và gãy xương nhiều thể tường được kết nối với di truyền.


Điều chi giàu thể là người điều trị loãng xương nhiều trạng thái tặng đấy là di truyền năng di truyền?

sua anlene Trong trường hiệp các triệu làm chứng dạo bịnh loãng xương xuất giờ hay là người min thấy một nguy tê đối cùng bất kỳ sự tốn non dạo mật độ xương năng mật cỡ chồng khoáng trong xương, người min phải đả giá như lịch sử bịnh gia đình. Các triệu làm chứng như yếu xương, bổ ngã thường hay là chả nhiều nguyên nhân, bị gãy xương đền rồng xuyên, nhiều trạng thái là vày di truyền giá như những người khác trong gia ách bịnh nhân dịp hử bày bày chúng trong suốt quá khứ. Mặc dẫu việc điều trị cạc triệu làm chứng dạo giảm mật cỡ xương, gãy xương, hoặc ngã đổ giàu thể liên hệ đến di truyền, năng có triệu chứng di truyền, hụi là dễ hiểu tương tự như những người vì chưng vốn nhân chả di truyền như thuốc, tình ái trạng bịnh tật, hay là thiếu cạc hoạt rượu cồn thể chất. Một số mệnh phương pháp phòng chống có trạng thái tốt theo sau đặt cản phòng ngừa nguy tê loãng xương hoặc cạc triệu làm chứng dạo bệnh tự. Nếu bạn tin tức rằng gia ách bạn nhiều tiền sử gãy xương năng bất kỳ triệu chứng khác ngữ bệnh loang xương này có mật độ xương giảm, tham khảo quan điểm ​​bác sĩ cữ bạn đi cạc biện pháp phòng chống đặt cản chắn sự gia tăng nguy cơ mắc bịnh này xương mãn tính, song giàu trạng thái là một điều động kiện di truyền.

Các nghiên cứu đang được tiến hành ta để tìm kiếm ra phương pháp điều trị có trạng thái di lan truyền hoặc điều động trừng trị tặng căn bịnh nè và biện pháp điều trị gen dựa trên.

No comments:

Post a Comment